CHÍNH SÁCH HOA HỒNG
Áp dụng từ ngày 01/11/2024
- CHÍNH SÁCH HOA HỒNG DỊCH VỤ PHÂN PHỐI GÓI CƯỚC
Hoa hồng đến từ các đơn hàng hợp lệ (*) theo quy định của Cộng tác viên MobiFone cụ thể như sau:
Loại hoa hồng |
Mô tả chi tiết |
Hoa hồng nhận được (chưa VAT) |
Hoa hồng đăng ký gói cước |
Hoa hồng đến từ các đơn hàng đăng ký gói cước thành công của Cộng tác viên. |
Chi tiết xem tại: |
Hoa hồng từ Cộng tác viên cấp dưới (nếu có) |
Hoa hồng đến từ các đơn hàng đăng ký thành công của các Cộng tác viên cấp dưới. |
5% * Hoa hồng đăng ký gói cước
|
Lưu ý: Hoa hồng dịch vụ phân phối gói cước được hệ thống ghi nhận cho Cộng tác viên ngay khi giao dịch đăng ký thành công.
- CHÍNH SÁCH HOA HỒNG DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN THUÊ BAO
- Chính sách phát triển thuê bao trên website chonso.mobifone.vn
- Đối tượng chi trả hoa hồng: Toàn bộ các đối tác ký hợp đồng với Công ty OSP và các Cộng tác viên tham gia mạng lưới tiếp thị liên kết của Công ty OSP.
- Mô hình kinh doanh áp dụng: Mô hình Online to Offline trên website chonso.mobifone.vn. Cụ thể:
- Khách hàng chọn số và gói cước (không bắt buộc).
- Thanh toán và hòa mạng: tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của MobiFone.
- Chính sách phát triển thuê bao
STT |
Chính sách |
Hoa hồng nhận được (chưa VAT) |
|
TBTT |
TBTS |
||
1 |
Chính sách đăng ký thông tin và kích hoạt hợp lệ |
5.000 VNĐ |
50.000 VNĐ |
2 |
Chi phí khuyến khích duy trì thuê bao hoạt động ( chất lượng) |
70%*15%*DTTKC / chu kỳ*04 chu kỳ (Từ chu kỳ 1 đến chu kỳ 4) |
|
Lưu ý:
- Điều kiện chi trả hoa hồng phát triển thuê bao mới căn cứ và tuân thủ theo quy định và điều kiện hiện hành của MobiFone tại từng thời điểm.
- Quy định cách tính chi phí chia sẻ doanh thu đối với các thuê bao đăng ký gói dài kỳ (gói có chu kỳ > chu kỳ thông thường hoặc số ngày sử dụng của gói > 31 ngày): Doanh thu gói được tính trong DT TKC của chu kỳ là khoản doanh thu được phân bổ/ghi nhận tương ứng.
- Chính sách phát triển thuê bao Saymee luồng Online to Offline.
- Đối tượng chi trả hoa hồng: Toàn bộ các đối tác ký hợp đồng với Công ty OSP và các Cộng tác viên tham gia mạng lưới tiếp thị liên kết của Công ty OSP.
- Mô hình kinh doanh áp dụng: Mô hình Online to Offline. Cụ thể:
- Khách hàng chọn số và gói cước (bắt buộc).
- Thanh toán và hòa mạng:
- Thanh toán trực tuyến, bao gồm (nhưng không giới hạn) các hình thức: VNPay QR, Ví MoMo Thẻ ATM nội địa, Thẻ thanh toán Quốc tế… hoặc hình như COD (Cash on Delievery-thanh toán khi nhận hàng).
- Hòa mạng tại các điểm giao dịch của MobiFone.
- Chính sách phát triển thuê bao
STT |
Chính sách |
OSP nhận từ MobiFone (VNĐ – Chưa VAT) |
OSP chi trả cho kênh phân phối (VNĐ – Chưa VAT) |
1 |
Chi phí đăng ký thông tin và kích hoạt hợp lệ |
5.000đ |
5.000đ |
2 |
Chi phí khuyến khích duy trì thuê bao hoạt động (chất lượng) |
15%*DT TKC trong 4 chu kỳ |
70% |
3 |
Chi phí phân phối gói cước |
Chi phí phân phối sản phẩm, dịch vụ áp dụng theo quy định hiện hành |
75% |
Lưu ý: Điều kiện chi trả hoa hồng phát triển thuê bao mới căn cứ và tuân thủ theo quy định và điều kiện hiện hành của MobiFone tại từng thời điểm.
- CHÍNH SÁCH HOA HỒNG DỊCH VỤ BẢO HIỂM ĐIỆN TỬ
- Cộng tác viên kinh doanh Bảo hiểm điện tử được hưởng mức hoa hồng cụ thể như sau:
Áp dụng từ 01/05/2023
STT |
Gói Bảo hiểm |
Mức hoa hồng cho Cộng tác viên (*) |
1 |
Bảo hiểm Tai nạn hộ sử dụng điện |
37,01% |
2 |
Bảo hiểm TNDS BB ô tô |
24,65% |
3 |
Bảo hiểm TNDS BB xe máy |
38,25% |
4 |
Bảo hiểm Tai nạn cá nhân |
19,78% |
5 |
Bảo hiểm du lịch |
19,78% |
6 |
Bảo hiểm con người kết hợp |
13,60% |
7 |
Bảo hiểm ung thư |
13,60% |
8 |
Bảo hiểm nhà tư nhân, chung cư |
24,35% |
9 |
An tâm Toàn diện |
19,09% |
10 |
Viện phí Toàn diện |
19,09% |
(*) Mức hoa hồng được tính trên phí bảo hiểm thực thu trước thuế
- Điều kiện ghi nhận hoa hồng cho Cộng tác viên
- Trường hợp Cộng tác viên trực tiếp mua giúp khách hàng trên trang Cộng tác viên MobiFone: Cộng tác viên thanh toán và hệ thống tạo hợp đồng thành công cho Khách hàng.
- Trường hợp Cộng tác viên gửi refer link cho Khách hàng tự mua:
- Khách hàng click vào refer link và tiến hành mua, thanh toán bảo hiểm và hệ thống tạo hợp đồng thành công ngay tại thời điểm đó.
- Khách hàng đã click và thoát khỏi refer link, sau đó mua trực tiếp tại Cổng bảo hiểm (https://baohiem.mobifone.vn/) trên cùng 1 trình duyệt: miễn là trong khoảng thời gian 15 ngày kể từ thời điểm lần cuối cùng khách hàng click vào refer link mà KH thanh toán và hệ thống tạo hợp đồng thành công thì Cộng tác viên sẽ được nhận hoa hồng.
- Thông tin đăng ký bảo hiểm và giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi về email, sms của người mua, đồng thời được tự động lưu trữ tại website Bảo hiểm điện tử https://baohiem.mobifone.vn/ và app MymobiFone, Cộng tác viên có thể tra cứu cho khách hàng trong trường hợp mua hộ.
- Quy trình đối soát và thanh toán hoa hồng
- Trạng thái thanh toán
Các giao dịch bán hàng có 2 trạng thái thanh toán: giao dịch đã đối soát và giao dịch chưa đối soát. Cộng tác viên có thể tra cứu trạng thái giao dịch trong mục “Báo cáo đơn hàng kinh doanh”
- Giao dịch có trạng thái “Chưa đối soát” là giao dịch bán hàng được ghi nhận thành công trên hệ thống đối soát nhanh giữa Cộng tác viên MBF và đơn vị cung cấp bảo hiểm. Các giao dịch chưa đối soát có hiển thị mức hoa hồng nhưng chưa được cộng vào tài khoản hoa hồng của Cộng tác viên.
- Giao dịch có trạng thái “Đã đối soát” là giao dịch bán hàng được ghi nhận thành công trên hệ thống đối soát nhanh giữa Cộng tác viên MBF và đơn vị cung cấp bảo hiểm. Các giao dịch đã đối soát đã được cộng vào tài khoản hoa hồng của Cộng tác viên.
- Quy trình đối soát:
- Việc đối soát sẽ được thực hiện theo tháng.
- Hệ thống Cộng tác viên MobiFone sẽ thanh toán hoa hồng bán bảo hiểm cho Cộng tác viên trong vòng năm (10) ngày làm việc kể từ khi có số liệu đối soát được thống nhất từ đơn vị cung cấp bảo hiểm và MobiFone.
- QUY ĐỊNH CHUNG
- Chính sách hoa hồng dành cho Cộng tác viên được công khai trên website. Các thay đổi sẽ được hệ thống thông báo tới các Cộng tác viên.
- Hệ thống Cộng tác viên MobiFone không quy định về mức hoa hồng tối đa mà mỗi tài khoản Cộng tác viên được nhận.
- Để thực hiện thanh toán:
- + Số dư tài khoản cộng tác viên tối thiểu 200,000 VNĐ;
- + Cộng tác viên phải liên kết đúng tài khoản ngân hàng;
- + Cập nhật đủ thông tin cá nhân trước khi tạo yêu cầu thanh toán;
- + Họ tên trên tài khoản Cộng tác viên, trên CMND/CCCD/Hộ chiếu và trên thông tin tài khoản ngân hàng phải trùng khớp.
- Cộng tác viên được phép tạo yêu cầu thanh toán tối đa 1 lần/ngày;
- Các khung giờ xử lý yêu cầu thanh toán:
+ 9h, 10h, 11h, 14h, 15h, 16h, 17h áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
+ 10h áp dụng từ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM VÀ NỘI DUNG SỐ OSP
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, số 99 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 0896.688.688 (Tổng đài hỗ trợ 24/7)
Email: congtacvien.cskh@osp.com.vn
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0102886901 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 22/08/2008, thay đổi lần thứ 15 ngày 20/12/2023.
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, số 99 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 0896.688.688 (Tổng đài hỗ trợ 24/7)
Email: congtacvien.cskh@osp.com.vn
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0102886901 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 22/08/2008, thay đổi lần thứ 15 ngày 20/12/2023.